trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Giang

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Giang: uỷ quyền mới nhất

Hitachi đã chính thức mở rộng hệ thống chăm sóc khách hàng với trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Giang ủy quyền mới. Đây là một bước tiến quan trọng, giúp người dân khu vực Bắc Giang dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hành chính hãng, sử dụng linh kiện chuẩn và được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu từ hãng. Sự có mặt của trung tâm ủy quyền mới này góp phần nâng cao uy tín thương hiệu và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng địa phương.

trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Giang
trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Giang

Thông tin bảo hành Hitachi tại Bắc Giang

Tên cơ sở:Trung tâm bảo hành Hitachi Bắc Giang
Địa chỉ:43 Ngô Gia Tự, Phường Trần Phú, Bắc Giang
Website:https://trungtambaohanhhitachi.vn/
Hotline đặt lịch:0988986446
Thời gian hoạt động:Từ 7:30 đến 18:00 (Thứ 2 đến T7, CN)

Những dấu hiệu cần gọi bảo hành Hitachi Bắc Giang ngay

Thiết bị gia dụng sau một thời gian sử dụng thường gặp phải một số trục trặc kỹ thuật. Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm Hitachi tại Bắc Giang, dưới đây là những dấu hiệu cảnh báo bạn nên liên hệ ngay với trung tâm bảo hành chính hãng:

1. Máy giặt hoạt động bất thường

  • Máy không giặt, không vắt hoặc vắt yếu.
  • Máy giặt kêu to, rung lắc mạnh.
  • Nước không cấp hoặc không xả được.
  • Báo lỗi trên màn hình liên tục (các mã lỗi như C2, F1,…).

Đây là những dấu hiệu có thể liên quan đến bo mạch, cảm biến nước, motor… cần kỹ thuật viên kiểm tra ngay.

2. Tủ lạnh không làm lạnh hoặc làm lạnh yếu

  • Ngăn mát không mát, ngăn đá không đông.
  • Xuất hiện tiếng ồn bất thường.
  • Có nước chảy ra từ thân tủ hoặc đóng tuyết quá nhiều.
  • Tủ chạy liên tục nhưng không lạnh.
Xem thêm:  Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng: đại lý uỷ quyền

Các sự cố này thường liên quan đến block, cảm biến nhiệt, gas lạnh hoặc hệ thống xả đá – cần sửa chữa chuyên nghiệp.

3. Lò vi sóng không nóng hoặc mất nguồn

  • Lò hoạt động nhưng không làm nóng thức ăn.
  • Đĩa không quay, tia lửa điện phát ra bên trong lò.
  • Bảng điều khiển không nhận nút bấm.
  • Bị mất nguồn hoàn toàn.

Những lỗi này tiềm ẩn nguy cơ chập cháy, nên ngắt nguồn và gọi bảo hành ngay.

4. Máy hút bụi không hút hoặc có mùi khét

  • Hút yếu, không hoạt động liên tục.
  • Máy phát tiếng ồn lớn, có mùi cháy khét.
  • Công tắc không nhạy hoặc mất nguồn.

Có thể do motor hỏng, bụi kẹt bên trong hoặc lỗi bo điều khiển – cần kiểm tra sớm để tránh cháy nổ.

5. Thiết bị báo lỗi hoặc hoạt động chập chờn

  • Bất kỳ thiết bị nào của Hitachi báo mã lỗi trên màn hình.
  • Chạy lúc được lúc không, tự động tắt mở.
  • Có dấu hiệu điện rò rỉ, giật nhẹ khi chạm tay vào.

Những hiện tượng này tuyệt đối không nên chủ quan, vì có thể gây nguy hiểm khi sử dụng lâu dài.

Picture of Bảo Hành Hitachi

Bảo Hành Hitachi

Trung tâm bảo hành Hitachi với đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động ổn định, mang lại sự an tâm và tiện lợi mỗi ngày.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0904718728Chat Zalo
error: Content is protected !!