Mã Lỗi Trên Tủ Lạnh Hitachi

Bạn có thể đang cần tốp 23 mã lỗi tủ lạnh hitachi kèm theo cách sửa những mã lỗi tủ lạnh hitachi một cách tốt nhất, Trung tâm bảo hành sẽ chia sẻ cho bạn 23 mã lỗi tủ lanh hitachi thường xuất hiện.

Và ngay sau đây không muốn mất thời gian của mọi người tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 23 mã lỗi tủ lạnh hitachi được tôi sưu tầm hãy áp dụng nó vào sửa tủ lạnh hitachi thực tế, kiểm tra đúng theo hướng dẫn cho từng mã lỗi tủ lạnh hitachi nhé.Bảng 23 Mã Lỗi Tủ Lạnh Hitachi

Bất cứ sản phẩm nào khi sử dụng đều có thể gặp những lỗi nhất định và tủ lạnh Hitachi Inverter cũng có lỗi riêng của nó. Sau đây là danh sách những lỗi thường gặp và nguyên nhân gây ra các lỗi đó.

1.Những mã Lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter thường gặp

Mã lỗi F002: Mã lỗi này thường liên quan đến mô tơ hoạt động có vấn đề dẫn đến tình trạng tủ lạnh không thể làm đá được. 

Mã lỗi F003: Mã lỗi này gây ra hiện tượng im của tủ lạnh có vấn đề, đơn vị bất thường. Lúc này, chúng ta cần kiểm tra lại đơn vị của Im có hợp lệ hay không.

Mã lỗi F004: Đây là một trong những mã lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter. Nguyên nhân gây ra lỗi này có thể là một trong số điều sau đây: do mạch điện tủ ở vị trí ẩm thấp dẫn đến bị chập, cháy, do các bo mạch bị hỏng, do dây điện ở bo mạch bị đứt.

Mã lỗi F005: IM cảm biến hoạt động bất thường khiến cho người dùng không thể thực hiện điều khiển các lệnh qua bảng điều khiển cảm ứng.

Mã lỗi F008: Mã lỗi Compressor hoạt động rất chậm và bất thường. Khi gặp phải lỗi này máy sẽ báo nháy 8 lần nên chúng ta có thể nhận biết được lỗi đó

Mã lỗi F009: Máy nén thông lượng trong tủ lạnh Hitachi chuyển mạch thất bại. Với loại mã lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter này nguyên nhân có thể do chúng ta đặt quá sát tủ với bức tường khiến cho việc thoát nhiệt ra ngoài trở nên khó khăn và dẫn đến hỏng máy.

Mã lỗi F012: Đây là một trong những lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter thường gặp. Lỗi này là hiện tượng mô tơ quạt dàn lạnh hoạt động không bình thường. Lúc này, chúng ta cần kiểm tra lại quạt của tủ lạnh hay bo mạch có vấn đề gì hay không?

Mã lỗi F013: Mã lỗi này là lỗi mô tơ làm đá tự động không hoạt động được. Nguyên nhân là do quạt dàn lạnh không hoạt động.

Mã lỗi F014: Mã lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter gặp sự cố do không cung cấp ổn định nguồn điện áp vào trong tủ lạnh.

Mã lỗi F015: Mã lỗi này là R2 động cơ của quạt dàn nóng không hoạt động được. Lúc này chúng ta cần thực hiện vệ sinh hoặc thay mới quạt này để cho máy hoạt động được.

Mã lỗi F016: Đây là lỗi mà quạt không hoạt động. Nguyên nhân chủ yếu là mô tô quạt có vấn đề cần sửa chữa hoặc thay thế.

Mã lỗi F101: Mã lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter này là do tủ đông lạnh gặp sự cố về cảm biến gây ra hiện tượng bám tuyết. Lúc này chúng ta cần thực hiện thay hệ cảm biến mới.

Mã lỗi F301: Đây là mã lỗi làm cho ngăn đá của tủ lạnh không hoạt động hiệu quả dẫn đến không lạnh.

Mã lỗi 302: Mã lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter này xảy ra khi máy bị lỗi khá nặng. Lúc này, các ngăn của tủ lạnh đều không hoạt động và không được làm lạnh. Lỗi này thường do dàn nóng bị bụi bẩn không hoạt động hiệu quả hoặc do máy nén hoạt động yếu kém.

Trên là 23 mã lỗi tủ lạnh hitachi mà tôi sưu tầm để chia sẻ cho bạn rất mong khi bạn là những người thợ có thể tự kiểm tra khắc phục một trong những lỗi trên một cách hiệu quả, còn bây giờ tôi xin hướng dẫn thêm một số cách dùng tủ lạnh hitachi không bị lỗi do người dùng.

2.Sửa chữa lỗi tủ lạnh Hitachi ở đâu uy tín, chất lượng

Với danh sách mã lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter ở trên có thể thấy việc sửa chữa những mã lỗi này không đơn giản. Khi gặp phải các mã lỗi này tốt hơn hết chúng ta hãy sử dụng dịch vụ sửa chữa để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả trở lại mà không gây thêm hỏng hóc khi không am hiểu về kỹ thuật.

Một trong những địa chỉ uy tín đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay thế và bảo hành tủ lạnh phải kể đến địa chỉ https://trungtambaohanhhitachi.vn/ . Tại đây, người tiêu dùng sẽ được khắc phục mọi vấn đề về lỗi tủ lạnh Hitachi Inverter. Với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng kỹ thuật khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

3. Trung tâm bảo hành Hitachi ở Hà Nội

TRẠM ĐIỀU HÀNH DỊCH VỤ HỖ TRỢ BẢO HÀNH HITACHI

HOTLINE 24/7 : 024.66.589.589

  • Số 937 ĐƯỜNG GIẢI PHÓNG – HOÀNG MAI – HÀ NỘI
  • Số 290 TÔN ĐỨC THẮNG – ĐỐNG ĐA -HÀ NỘI
  • Số 326 ĐƯỜNG MỸ ĐÌNH – TỪ LIÊM – HÀ NỘI
  • Số 565 NGUYỄN TRÃI – THANH XUÂN -HÀ NỘI
  • Số 278 KIM GIANG – THANH XUÂN – HÀ NỘI