Bạn đang sử dụng tủ lạnh, máy giặt hay điều hòa Hitachi và bất chợt thiết bị gặp sự cố? Việc mang sản phẩm đến đúng trung tâm bảo hành chính hãng không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo chất lượng sửa chữa. Nếu bạn đang ở Hà Nội và chưa biết tìm địa chỉ nào đáng tin cậy, đừng lo! Dưới đây là danh sách hơn 16 trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nội được ủy quyền trên địa bàn thành phố, giúp bạn an tâm hơn mỗi khi thiết bị cần được “chăm sóc”.
Danh sách trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nội
Hitachi tại Đống Đa | số 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Hai Bà Trưng | 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Gia Lâm | Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Hoàng Mai | 99 Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Ba Đình | 138B Giảng Võ, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Cầu Giấy | 19 P. Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Hoàn Kiếm | 198 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Thanh Xuân | Thanh Xuân Complex,Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Hà Đông | Victoria Văn Phú, KĐT Văn Phú Phúc La, Phú La, Hà Đông, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Tây Hồ | 677 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội | 0988986446/ 1800 6560 |
Hitachi tại Thanh Trì | Tòa nhà Tecco Garden, Đ. Quang Lai, Khu đô thị, Thanh Trì, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Đông Anh | tòa nhà Intracom Riverside, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Hitachi tại Từ Liêm | 19 Duy Tân, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội | 0988986446 / 1800 6560 |
Chính sách bảo hành Hitachi tại Hà Nội
Hitachi là thương hiệu điện tử và gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Tại Hà Nội, chính sách bảo hành của Hitachi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, rõ ràng, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Thời gian bảo hành
Các sản phẩm của Hitachi được bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn như sau:
- Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua (dựa trên hóa đơn) và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho.
- Máy nén tủ lạnh, động cơ máy giặt: Bảo hành 10 năm.
- Máy nén điều hòa: Bảo hành 5 năm.
- Các sản phẩm gia dụng khác: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
Điều kiện được bảo hành miễn phí
Để được hưởng chính sách bảo hành miễn phí, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Còn trong thời gian bảo hành.
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Thông tin sản phẩm (serial, model) phải rõ ràng, không bị mờ hay sửa đổi.
- Trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành và hóa đơn.
Các trường hợp không được bảo hành
Hitachi từ chối bảo hành miễn phí trong các trường hợp:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Hư hỏng do thiên tai, tác động vật lý, nguồn điện không ổn định.
- Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa tại các đơn vị không thuộc hệ thống bảo hành chính hãng.
- Lỗi do sử dụng sai cách, không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Quy trình bảo hành Hitachi tại Hà Nội
Hitachi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy quy trình bảo hành được thiết kế đơn giản, minh bạch và thuận tiện. Dưới đây là các bước cơ bản trong quá trình bảo hành sản phẩm tại Hà Nội:
Bước 1: Chuẩn bị thông tin & giấy tờ
Trước khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành hoặc yêu cầu bảo hành tại nhà, bạn cần chuẩn bị:
- Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có).
- Thông tin sản phẩm: model, số serial (thường dán trên thân máy).
- Mô tả lỗi/hỏng hóc cụ thể để kỹ thuật viên kiểm tra nhanh chóng.
Bước 2: Liên hệ trung tâm bảo hành
Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách:
- Gọi tổng đài Hitachi:
1900 545 490
Để được tư vấn và đăng ký bảo hành tận nơi (áp dụng với các thiết bị lớn như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa…). - Mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành:
- Số điện thoại hỗ trợ: 0916992255
Bước 3: Kiểm tra và xác định lỗi
- Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra sản phẩm, xác minh lỗi và điều kiện bảo hành.
- Nếu lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí.
- Trường hợp lỗi không thuộc chính sách bảo hành (ví dụ: do người dùng, do thiên tai…), trung tâm sẽ thông báo chi phí sửa chữa nếu khách hàng đồng ý.
Bước 4: Tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện
- Thời gian sửa chữa tùy thuộc vào tình trạng lỗi và linh kiện cần thay thế.
- Khách hàng có thể được thông báo để theo dõi tiến trình hoặc nhận lại sản phẩm sau khi hoàn tất.
Bước 5: Nhận lại sản phẩm và kiểm tra
- Sau khi sửa xong, bạn sẽ được bàn giao lại sản phẩm và có thể kiểm tra trước khi rời đi.
- Trung tâm có thể xuất giấy xác nhận đã bảo hành/sửa chữa kèm thời gian bảo hành cho phần đã thay thế (nếu có).
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đồng Nai dịch vụ chuẩn hãng
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng: đại lý uỷ quyền
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nam: phục liên tục 24/7
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Dương: đơn vị uỷ nhiệm
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng chính hãng chất lượng
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hưng Yên chất lượng